Giới thiệu

Tuấn Kiệt Group là một trong những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực tư vấn thiết kế xông hơi massage cao cấp dành cho khu xông hơi massage, xông hơi gia đình, biệt thự, phòng tập gym, khu resort.

Với 5 năm trong lĩnh vực tư vấn thiết kế xông hơi massage Vip được sự tin tưởng và sử dụng dịch vụ của hơn 1000 khách hàng là các khu cung cấp dịch vụ xông hơi cùng gia đình. Với đội ngũ nhân viên kiến trúc sư luôn làm hài lòng quý khách hàng.

Tầm nhìn:

Đem lại sức khỏe và niềm vui cho mọi người!

Với mong muốn đem lại sức khỏe, niềm vui cho mọi thành viên trong gia đình bạn – Các dịch vụ, sản phẩm của Tuấn Kiệt Group luôn là lựa chọn tối ưu nhất cho gia đình bạn.

Sứ mệnh: Luôn giữ vững đi đầu nghiên cứu các giải pháp thiết kế, nghiên cứu thiết bị xông hơi nhằm giảm chi phí vẫn đáp ứng được vẻ đẹp thẩm mỹ cũng như công năng sử dụng của các thiết bị.

Văn hóa công ty: Sức khỏe của mỗi thành viên trong công ty Tuấn Kiệt Group là sức mạnh để chúng tôi cạnh tranh với đối thủ. Để tạo được môi trường làm việc chuyên nghiệp Tuấn Kiệt Group luôn tạo điều kiện để các thành viên trong công ty thể hiện bản thân, tự do sáng tạo trong thiết kế nhằm đem lại những sản phẩm đẹp, tốt nhất.

Quy trình làm việc tại Tuấn Kiệt Group
1. Tiếp nhận thông tin từ khách hàng.
2. Khảo sát tư vấn tại công trình.
3. Lên phương án thiết kế sơ bộ.
4. Duyệt và thẩm định thiết kế với khách hàng.
5. Lập dự toán, chi phí báo giá và ký hợp đồng.
6. Nghiệm thu, bàn giao, thanh lý hợp đồng – Bảo hành.

6 lý do để bạn lựa chọn Tuấn Kiệt Group
1. Đảm bảo chất lượng cũng như tiến độ công trình (Với hai xưởng sản xuất ngay tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh chúng tôi tin tưởng luôn làm hài lòng quý khách hàng về chất lượng cũng như tiến độ công trình).
2. Mức giá tốt nhất thị trường, rẻ nhất so với chất lượng cam kết.
3. Giảm ngay 1/2 phí thiết kế 3D khi khách hàng sử dụng thiết bị.
4. Thời gian bảo hành máy xông hơi lên tới 36 tháng (Phân phối độc quyền sản phẩm máy xông hơi HP).
5. Miễn phí khảo sát và tư vấn thiết kế (Miễn phí tư vấn khảo sát và lắp đặt thiết bị trong nội thành Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh).
6. Đặc biệt được sự tin tưởng của hơn 1000 khách hàng.

Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn thiết kế lắp đặt và thi công phòng xông hơi massage xin vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn thiết kế miễn phí.